Đặt phòngGiá tốt

Địa điểm du lịch Quảng Ninh nhất định phải đến 2023

16/11/2022386 Lượt xem
Khám phá Vịnh Hạ Long:
Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, với hàng nghìn hòn đảo đá vôi được phủ bởi rừng xanh và nước biển trong xanh. Du khách có thể tham gia các tour du lịch khám phá Vịnh Hạ Long, trải nghiệm đội thuyền, tắm biển và thưởng ngoạn cảnh đẹp của vịnh.

Thăm quan Đảo Cô Tô:
Đảo Cô Tô là một địa điểm du lịch mới mẻ tại Quảng Ninh, được biết đến với bãi biển xanh trong và những rạn san hô đẹp như tranh. Du khách có thể tham gia các tour du lịch khám phá Đảo Cô Tô, trải nghiệm đội thuyền, tắm biển, lặn biển và thưởng ngoạn cảnh đẹp của đảo.

Tham quan Chùa Yên Tử:
Chùa Yên Tử là một trong những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn nhất tại Quảng Ninh, được biết đến với khung cảnh đẹp và linh thiêng. Du khách có thể tham quan và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và tôn giáo tại đây, cũng như tham gia các lễ hội tại chùa vào các dịp lễ tết.

Thưởng thức ẩm thực địa phương:
Quảng Ninh còn có nhiều món ăn đặc sản ngon và độc đáo như cá khoai, tôm càng, mực nhồi thịt, chả mực... Du khách có thể tìm đến các quán ăn địa phương để thưởng thức những món ăn này.

Thăm quan Thành cổ Đông Triều: Thành cổ Đông Triều có lịch sử hơn 600 năm và là một trong những di sản văn hóa quan trọng của Quảng Ninh. Đây là nơi lý tưởng để bạn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương.

Tham gia lễ hội Hạ Long: Hội chợ Du lịch quốc tế Hạ Long được tổ chức thường niên vào tháng 4, đây là dịp để bạn trải nghiệm các hoạt động văn hóa, tham gia các trò chơi và mua sắm đặc sản của vùng đất này.

Ghé thăm đền thờ Cao Ðài: Đền thờ Cao Đài là một trong những điểm đến tâm linh quan trọng của Quảng Ninh, nơi mà du khách có thể tìm hiểu về tín ngưỡng và tâm linh địa phương.

Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí: Ngoài các hoạt động khám phá và tìm hiểu lịch sử, văn hóa, Quảng Ninh còn có nhiều địa điểm giải trí như khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park, Vincom Plaza Hạ Long và Quảng trường Công viên Hạ Long.

Với nhiều điểm đến hấp dẫn và đa dạng hoạt động, Quảng Ninh chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn trong năm 2023.