Đặt phòngGiá tốt

Giới thiệu

Kính gửi: Quý khách hàng!


             Lời đầu tiên, khách sạn New Star Hạ Long xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất!  Khách sạn New Star Hạ Long là tổ hợp du lịch lưu trú, dịch vụ giải trí, ăn uống và thể thao toạ lạc tại thành phố Hạ Long xinh đẹp ,tỉnh Quảng Ninh

           Với quy mô 120 phòng nghỉ, đạt tiêu chuẩn 4 sao, phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Tổng 120 phòng tại đây được chia ra làm nhiều loại phòng khác nhau như Deluxe Twn, Deluxe Dbl, Deluxe Trip, Suite… Cùng với đó là không gian nhà hàng, phòng hội nghị…New Star Hạ Long mang đến những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm đẳng cấp quốc tế, phù hợp với nhu cầu lưu trú của du khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng đầy đủ tiện nghi với nhiều loại phòng nghỉ đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh dịch vụ lưu trú đạt chuẩn New Star Hạ Long còn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, phòng hội nghị… mang đến những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm đẳng cấp quốc tế, phù hợp với nhu cầu lưu trú của du khách.

          Vị trí đắc địa của khách sạn New Star Hạ Long không những là một lợi thế trong việc tận hưởng các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống mà còn rất thuận lợi cho việc khám phá du lịch. Khách sạn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giá trị cho du khách với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất đến từ sự tiện nghi của cơ sở vật chất cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của khách sạn. Chúng tôi luôn mong muốn được trở thành địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng khi đến với thành Phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.


Với phương châm “ Chất lượng dịch vụ tạo lên sự khác biệt ” New Star Hạ Long chắc chắn sẽ là một đối tác đáng tin cậy và hiệu quả của Quý Công ty trong tương lai.    

Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự quan tâm, hỗ trợ hợp tác lâu dài của toàn thể cán bộ, nhân viên Quý Công ty.

 Quý Công ty vui lòng xem chi tiết bảng  Báo giá Khuyến mại 2023 dưới đây.


Khách sạn New Star Hạ Long : www.newstarhalonghotel.com


Trân trọng và chân thành cảm ơn!

Tổng Giám đốc khách sạn

                 (Đã Ký)


Moi thông tin chi tiêt xin vui long liên hệ

PHÒNG KINH DOANH – KHÁCH SẠN NEW STAR HOTEL

     IMr. Quý (Sales Executive)                            
Mobile: 0936.987.333    Email: dos@newstarhalonghotel.com